Inecso Business Net là một hệ thống phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tự động hoá hầu hết các quy trình hoạt động chính trong doanh nghiệp: từ mua, bán, quản lý vật tư hàng hoá đến phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý tài chính kế toán.
Intecso Business Net bao gồm:
|
Bộ chương trình về quản lý tài chính kế toán.
Inecso Financial cung cấp một giải pháp quản lý tài chính kế toán hoàn chỉnh, giúp doanh nghiệp.
Intecso Financial có các phân hệ nghiệp vụ sau:
|
|
Bộ chương trình về quản lý mua hàng, bán hàng, quản lý hàng tồn kho.
Intecso Distribution cung cấp các giải pháp quản lý hàng hoá vật tư hoàn chỉnh từ khi mua vào đến khi bán ra và quản lý hàng tồn kho, giúp Doanh nghiệp:
Intecso Distribution có các phân hệ nghiệp vụ sau:
|
|
Bộ chương trình quản lý sản xuất, lập kế hoặc nguyên vật liệu
Intecso Manufacturing cung cấp một giải pháp hệ thống hóa chu trình sản xuất từ khâu lập kế hoặc sản xuất, lập kế hoặch kết cấu sản phẩm, kế hoạch vật tư cho đến thực tế xuất nguyên vật liệu theo lệnh sản xuất và nhập thành phẩm theo thực tế sản xuất. Ngoài ra Intecso Manufacturing cho phép kết nối và liên kết giữa hoạt động sản xuất với các hoạt động kinh doanh và quản trị khác như bộ phận thu mua nguyên vật liệu - mua hàng, bộ phận tồn kho, bộ phận bán hàng và bộ phận tài chính để trở thành một hệ thống thống nhất từ các phòng ban và phân xưởng với nhau.
|
|
Bộ chương trình về quản lý nhân sự, tính lương, chấm công
Ngày nay nhân lực là trái tim của doanh nghiệp vậy để đảm bảo nguồn nhân lực luôn đáp ứng được các hoạt động sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp thì cần phải có các cơ chế chính sách cho người lao động thật thích hợp. Một phương pháp quản lý nhân lực hiện đại, nhanh chónh, kịp thời và chính xác, giảm thiểu các giấy tờ thủ công là một yếu tố góp vào sự tin tưởng của người lao động vào doanh nghiệp. Giải pháp quản lý nhân sự trong Intecso Business cung cấp các thông tin về nhân sự và lập bảng lương hàng tháng, quý, tổng kết và đưa ra các chính sách tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật một cách nhánh chónh và chính xác.
Intecso HRM có các phân hệ nghiệp vụ sau:
|
|
Bộ chương trình về quản lý khách hàng, marketing
Intecso CRM cung cấp một giải pháp toàn bộ các công đoạn của quá trình kinh doanh từ marketing, bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng được tích hợp chặt chẽ với nhau, các thông tin quản lý khách hàng nhanh chóng, kịp thời, chính xác, theo dõi chặt chẽ và đánh giá kịp thời hiệu quả công việc của các nhân viên kinh doanh.
Intecso CRM cho phép kết nối với các phân hệ tài chính kế toán và quản lý phân phối để cập nhật các thông tin liên quan đến công nợ và đơn hàng
|
Các bộ chương trình trên có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp với nhau trở thành giải pháp tổng thể quản trị toàn diện doanh nghiệp.
Các điểm nổi bật trong Intecso Business Net
Về công Nghệ:
|
MS VB.Net 2005
|
|
SQL SERVER 2005
|
|
khách/chủ - Client/Server, 3 lớp - ( 3-tiers, 3-layers )
|
|
Crystal Report
|
|
Mạng nội bộ - LAN, truy cập từ xa - Webrowse
|
|
Unicode
|
|
Đa nhiệm (Multi Stasking)
|
|
Anh - Việt và một ngôn ngữ khác tự chọn
|
|
Nên sử dụng: RAM >= 512MB, CPU >= P3/750MHz
|
|
Windows NT, 2000 Server; Windows 98x, 2000, Me, XP
|
Về bảo mật.
- Truy cập chương trình theo tên và mật khẩu, và phân quyền chi tiết đến từng chức năng menu, từng chứng từ, từng trường và từng thao tác xử lý, từng nút lệnh.
- Phân quyền đến thao tác xử lý giao dịch: Xem, sữa, tạo mới, xoá, in
- Phân quyền nút lênh thêm, sữa, xoá cho các danh mục
- Cho phép thiết lập các trường dữ liệu ở dạng không hiển thị, dạng chỉ đọc hoăc ghi
- Cho phép phân quyền chi tiết đến từng trạng thài chứng từ (lập chứng từ, chờ duyệt, đã duyệt, đang nhận, giám đốc duyệt, ... hạch toán sổ cái)
Về lưu trữ và khôi phục số liệu.
- Cho phép thiết lập chế độ tự động định kỳ lưu trữ sổ liệu theo cơ chế Replace hoặc Appen
- Cho phép khôi phục số liệu khi có sự cố máy tính hoặc chương trình
Về quản lý các danh mục từ điển
- Intecso Business Net cho phép quản lý các danh mục từ điển theo nhiều cấp độ nhóm khác nhau để phục vụ quản lý, phân tích kinh doanh
- Cho phép đỗi, gộp mã trong tất cả các chứng từ phát sinh
- Cho phép thay đổi trạng thái danh mục, đang sử dụng, hết sử dụng
- Tra cứu danh mục theo nhiều tiêu thức khác nhau.
Về giao dịch cập nhập chứng từ
- Quản lý trạng thái của tất cả các loại chứng từ theo sơ đồ sau.
- Cho phép thiết lập khai báo các trạng thái của chứng từ cho phù hợp với từng loại hình và đặc thù của từng doanh nghiệp.
- Cho phép khai báo quy trình luân chuyển chứng từ và xử lý các giai dịch
- Cho phép tra cứu số liệu trong khi đang cập nhập chứng từ
- Cho phép mở nhiều chứngt từ, báo cáo cùng một lúc (chức năng đa nhiệm - Mutil Stasking)
Về báo cáo.
- Cho phép kết xuất báo cáo ra Excel, Word, Text, HTM ..đúng khuôn dạng, và hiện thị số liệu dưới dạng biểu đồ.
- Cho phép khai báo các trường (Cột) hiện trên báo cáo
- Kỹ thuật Drill-down cho phép người sử dụng từ báo cáo tổng hợp có thể xem bảng kê chứng từ chi tiết liên quan và truy ngược tiếp đến chứng từ gốc trên màn hình nhập liệu. Cho phép sửa luôn chứng từ nếu được phân quyền.
- Có nhiều tiện ích khi xem/in báo cáo
- Báo cáo số liệu liên năm và phân tích nhiều kỳ
- Các báo cáo tổng hợp cho phép khai báo công thức tính toán.
Quản lý đa tiền tệ
- Cho phép lựa chọn loại tiền để cập nhập số liệu và lên báo cáo.
- Cho phép lựa chọn phương pháp tính tỷ giá ghi sổ (Bình quân, di động, nhập trước xuất trước, đích danh)
Liên kết với các phân hệ khác.
- Cho phép chuyển đổ số liệu từ phân hệ này sang phân hệ khác.
- Truyền và nhận số liệu từ các chi nhánh khác
- Kết nối phần mềm quản lý đặt hàng trên mạng để trở thành một hệ thống thống nhất mà có thể giúp cho khách hàng hoặc các đại lý có thể đặt hàng, đối chiếu, tra cứu đơn giá ... qua mạng internet.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét